Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

So sánh ưu thế của 2 loại tường cây thật và tường lá cây giả

Đánh giá ưu thế của tường cây lá thật và cây lá giả
Tường cây bằng lá không còn phải quá xa lạ đối với mỗi chúng ta chúng được sử dụng phổ biến tại các công trình lớn nhỏ khác nhau như: nhà hàng, quán café, ảnh viện,…hay chính trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vậy nên sử dụng tường cây bằng lá thật hay giả hãy cùng chúng tôi đánh giá
Tường cây giả
1.     Giá trị thẩm mĩ
Tường lá cây giả đang được sử dụng tương đối rộng rãi về giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại, với 99% giống cây thật chỉ nhìn qua có lẽ rất ít người có thể phân biệt được. Tuy nhiên với tường cây lá giả chúng tôi có thể thiết kế được nhiều màu sắc mà cây thật khó có tể có được.
2.     Giá trị sử dụng
Tất nhiên cây giả có giá trị sử dụng lâu hơn cây thật và đòi hỏi công chăm sóc ít hơn cây thật. Chính vì thế tường cây lá giả đang vô cùng được ưa chuộng và lấy lòng được các khách hàng.
Ảnh hoàn thiện thi công tường cây giả tại Quang Trung - Hà Đông
3.     Cải tạo không gian sống
Muốn có không gian sống hoàn hảo thì các khách hàng có thể lựa chọn cây thật cho các công trình của mình, tuy nhiên với diện tích trang trí rộng thì công đoạn chăm sóc đòi hỏi rất tỉ mỉ. Tường lá cây giả được thiết kế giống gần như là hoàn toàn với cây thật, vẫn sẽ đem đến cho bạn không gian sống xanh lí tưởng, xua tan đi nỗi lo toan mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày của bạn, đem toàn bộ thiên nhiên vài căn phòng của bạn.
thi công tường cây giả
4.     Thời gian thi công và thiết kế
Cây thật đòi hỏi thời gian thi công và thiết kế nhiều hơn cây giả như: tưới cây, dùng đất cũng như thời gian chăm sóc tỉ mỉ sau khi hoàn thành. Còn tường cây lá giả thi công xong là bạn đã có luôn không gian sống đẹp và lí tưởng ngay, không phải lo lắng về việc chăm sóc.
5.     Giá thành
Hiện nay, trên thị trường thì giá thành của sản phẩm khá rẻ và cạnh tranh, nhiều mẫu mã đa dạng giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với vườn vây thật. Vườn cây thật khiến bạn tốn rất nhiều chi phí cho chăm sóc, lắp đặt, bảo dưỡng...
Nhận tư vấn, thi công và lắp đặt: 
Tường cây 268
- Hotline: 0962 824 366
Địa chỉ: P2507 - Tầng 25 - Tòa nhà Sông Đà | 125 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Copyright © Đơn vị thi công tường cây giả giá rẻ uy tín tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab