Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tường cây lá giả được sử dụng ở những không gian nào?

Tường cây lá giả được sử dụng ở những không gian nào?
Có lẽ cụm từ “ tường cây giả” đang là cụm từ hot trên google hiện nay, không chỉ biết đến là có giá trị thẩm mĩ cao mà còn biết đến về giá trị sử dụng của nó. Vậy thì “ tường cây lá giả” này thường được dùng và trang trí ở những không gian nào?
1.     Các căn hộ, chung cư cao cấp.
Ảnh hoàn thiện thi công tường cây giả tại Quang Trung - Hà Đông

Với thị trường BĐS ngày càng có nhiều biến động như hiện nay, chung cư được nổi lên nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên đi liền với đó là không gian sống xanh không được đảm bảo, vậy để cải thiện không gian sống đó chúng ta phải làm gì?
Những mảng tường xanh được thiết kế bởi những cây lá gỉa đó chính là giải pháp tối ưu cho những hộ gia đình, những sảnh đón của chung cư, không chỉ làm nên vẻ mới lạ mà còn vô cùng bắt mắt, thu hút sự chú ý của người đối diện.
2.     Các quán café, nhà hàng.
Tường cây giả
Facebook hiện nay không còn quá xa lạ đối với mỗi người chúng ta, muốn có 1 bức ảnh đẹp ‘ check in’ trên facebook chính là cách PR cho nhà hàng, quán cafe của bạn. Vậy làm thế nào để có được lượng view lớn, tăng doanh số của quán ? Điều này đòi hỏi không nhỏ sự tâm huyết của các chủ đầu tư. Và tường cây lá giả chính là lựa chọn hàng đầu cho quyết định này. Những mảng tường xanh mát không chỉ mang giá trị thẩm mĩ cao mà còn đến không gian tươi mới và trong lành của quán. Chỉ cần những bức tường đầy màu sắc chắn chắn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo các khách hàng ? Tại sao bạn lại không thử ?
thi công tường cây giả
3.     Ảnh viện, spa, thẩm mỹ
Hiện nay đại đa số các cửa hàng spa – thẩm mỹ sử dụng tường cây lá giá để làm nổi bật tên thương hiệu của họ. Tường lá cây giả không chỉ giúp không gian nơi đây trở nên thoáng và đẹp hơn mà còn mang đến vẻ đẹp mà cây thật khó có thể có được.
Thông tin chi tiết xin liên hệ : 
Tường cây 268 
Hotline: 0962 824 366

Địa chỉ:  125 Trần Phú - Hà Đông
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Copyright © Đơn vị thi công tường cây giả giá rẻ uy tín tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab