Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thi công cây giả treo tường giá rẻ, chất lượng cao


Thi công tường cây giả, vườn tường giả công ty cổ phần Tường cây 268 tư vấn thiết kế và thi công cây giả, tường cây giả, vườn cây giả. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi chuyên thi công cây giả cho các hộ gia đình, văn phòng làm việc, những khách hàng có như cầu sử dụng. Chúng tôi cam kết cây giả do chúng tôi làm và cung cấp chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
thi công tường cây giả

Với phong cách mang thiên nhiên gẫn gũi với con người, những chậu cây giả được trang trí ở bất kì không gian nào àm không hề tốn diện tích sử dụng, từ ban công, mái hiên, hay những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn đều có thể trang trí những chậu cây giả như vậy. Điều đặc biệt là những chậu cây này không sử dụng đất bình thường mà dùng đất thủy canh với giá thể, giúp giữ dáng của cây được lâu hơn.
Trang trí tường cây giả
Đối với những hộ gia đình bận bịu hay chốn công sở hối hả thì những chậu cây giả là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách, với 99% giống cây thật, cùng với không tốn công chăm sóc, thêm vào đó vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, chắc chắn những chậu cây giả treo tường sẽ giúp quý khách tạo nên không gian thư thái thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Tường cây giả trang trí cho quán coffe
Một điều đặc biệt tiếp theo đó chính là giá trang trí cây thật và cây giả là tương đương nhau, tuy nhiên bỏ cùng một số tiền như thế đòi hỏi bạn muốn những cây mình chăm sóc luôn đẹp và có tuổi thọ cao, bởi thế xét về lâu về dài thì chắc chắn cây thật sẽ tốn kém hơn nhiều so với cây giả mà giá trị thẩm mỹ chưa chắc đã cao hơn.
Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó chúng tôi nhận thiết kế, thi công và trang trí cây giả treo tường theo mong muốn của các khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Tường cây 268
Địa chỉ: P2507, Tầng 25, Tòa nhà Sông Đà| 125 Trần Phú - Hà Đông –HN
Hotline: 0962 824 366


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Copyright © Đơn vị thi công tường cây giả giá rẻ uy tín tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab