Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Một số vị trí lý tưởng để bố trí tường cây giả cho không gian

Khi khách hàng đã tìm hiểu về tường cây giả và mong muốn trang trí nó cho không gian nhà mình thì lựa chọn không gian để bố trí nó là điều khá cần thiết. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số vị trí phù hợp để trang trí tường cây giả cho gia đình.
- Tường cây giả trang trí cho quán coffe


Một nơi thư giãn lý tưởng như quán coffe sẽ không thể thiếu những vật dụng trang trí ấn tượng, tường cây giả là lựa chọn rất tuyệt vời cho những quán coffe nhà hàng. Thu hút mọi ánh nhìn của thực khách, bạn hãy thử trang trí nhà hàng của mình để cảm nhận những đánh giá của khách hàng nhé.
- Trang trí tường cây giả cho nhà chung cư biệt thự
Với mục đích sử dụng trang trí cho nhà dân, 2 nơi lý tưởng thường được sử dụng để trang trí đó là phòng khách và ban công. Chúng tôi có khá nhiều mẫu ảnh thi công tường cây giả tại những vị trí này, nếu bạn cần tư vấn thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.


- Trang trí thẩm mĩ viện, spa với tường cây giả
Những nơi yêu cầu tính thẩm mĩ cao, là bộ mặt đại diện cho cửa hàng đó như spa, thẩm mĩ thì tường cây giả vẫn đang là lựa chọn tuyệt vời. Với tính thẩm mĩ cao, dễ thi công và không tốn thời gian chăm sóc, tường cây giả đang là một trong những xu hướng dẫn đầu trong trang trí nội ngoại thất 2017.

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế thi công tường cây giả, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
CÔNG TY CP NỘI THẤT 22 - Hotline: 0968 500 866
Địa chỉ: P2507 - Tầng 25 - Tòa nhà Sông Đà | 125 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Copyright © Đơn vị thi công tường cây giả giá rẻ uy tín tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab