Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tường cây giả Hà Nội - Đơn vị thi công tường cây giả uy tín

Tường cây giả đang là xu hướng trang trí xanh đang khá phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với các ưu điểm vượt trội, tường cây giả được sử dụng ở hầu hết các công trình trang trí nội ngoại thất như nhà hàng, quán coffe hay nhà dân..

Tường cây giả sử dụng khá phổ biến trong trang trí spa, nhà hàng

Tường cây giả phòng khách
Tường cây giả ngoài ban công chung cư


Tường cây giả là giải pháp mang lại không gian xanh tối ưu khi mà chủ nhà không có thời gian chăm sóc như chăm sóc cây thật. Chúng có tác dụng lớn trong việc lấp đầy các khoảng trống, thêm mảng xanh cho công trình như văn phòng, công sở, những nơi có rất ít cây xanh.
Vườn tường cây giả sử dụng toàn bộ chất liệu là nhựa tổng hợp cao cấp, ít bám bụi. Ưu điểm nổi bật nhất của tường cây giả đó chính là tính thẩm mĩ, tường cây giả giống đến 99% so với cây thật, thêm vào đó tường cây giả khi thi công xong thường đẹp

Tường cây giả trang trí phòng khách ấn tượng

Thiết kế, thi công đơn giản nhưng không vì thế mà nó mất đi tính thẩm mĩ. Chắc chắn bạn sẽ rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy không gian nhà mình thay đổi ấn tượng trước và sau khi trang trí.
Lựa chọn đơn vị thi công tường cây giả ở đâu uy tín?
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí thiết kế nội thất, Nội Thất 22 sẽ mang đến cho bạn nhưng ý tưởng thiết kế hợp lý nhất. Đến với chúng tôi, đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Công ty cổ phần Nội Thất 22
Hotline: 0968.500.866
Địa chỉ văn phòng: P2507, Tầng 25, Tòa nhà Sông Đà| 125 Trần Phú - Hà Đông -HN

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Copyright © Đơn vị thi công tường cây giả giá rẻ uy tín tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab