Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Những điều cần tránh trong thiết kế nội thất phòng ngủ gia đình

Phong thủy được áp dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, sức khỏe của gia chủ. Tuy nhiên việc bố trí nội thất sao cho hợp phong thủy thì cũng không hề đơn giản. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách bố trí và trang trí nội thất hợp phong thủy và dễ thực hiện mà bạn hoàn toàn có thể tự làm được cho gia đình mình.

Về màu sắc: bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với tuổi của mình và gia đình. Tốt nhất thường là những màu sắc dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ nếu là phòng ngủ. Còn với phòng khách thì có thể phối hợp màu sắc đa dạng hơn theo sở thích của chủ nhà.
Giường ngủ: không nên bố trí giường sát tường để tránh tạo cho phòng cảm giác nặng nề, nên để một mặt thường là đầu giường sẽ giúp tạo cảm giác chắc chắn cho giường ngủ và căn phòng.
Không nên treo bất cứ thứ gì phía trên giường ngủ để tránh cảm giác bất an và giúp bạn ngủ ngon hơn
Không nên chứa quá nhiều đồ đạc trong gầm giường, vì nó sẽ gây mất cảm giác mất cân bằng. Giường ngủ nên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên thì sẽ tạo cảm giác mộc mạc, phú quý hơn so với  giường gỗ công nghiệp.
Không nên lựa chọn những đồ nội thất có góc cạnh nhọn vì chúng sẽ gây ra sát khí trong nhà.
Một số cách trang trí nội thất khác góp phần cải tạo không gian đáng kể và có tính thẩm mĩ cao như tranh tường, tường cây giả, giấy dán tường

Trong phòng khách, nếu bạn có thời gian chăm sóc thì nên trồng cây thật, giúp không gian tươi mát hơn, nếu như bạn không có nhiều thời gian thì cây lá giả sẽ là lựa chọn khá hợp lý. Để đảm bảo phong thủy tốt nhất thì bạn nên bố trí bể cá cảnh hay tiểu cảnh thủy sinh gần những chậu cây hay tường cây giả là hợp lý nhất.
Trên đây là một số gợi ý đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện góp phần cho cuộc sống gia đình êm đềm, trôi trảy hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có nhu cầu thiết kế thi công tường cây giả đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá chi tiết, nhanh chóng.
Công ty CP Nội Thất 22
Hotline: 0968500866
Địa chỉ: P257- Tòa nhà sông đà - 125 trần phú hà đông
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Copyright © Đơn vị thi công tường cây giả giá rẻ uy tín tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab